Làm Bằng Giả Thật 100% HCM | Cam Kết Uy Tín Chất Lượng Nhất‎

DỊCH VỤ LÀM BẰNG GIẢ TPHCM PHÔI THẬT CHẤT LƯỢNG - UY TÍN- GIỐNG HỆT MẪU TỪNG TRƯỜNG THEO TỪNG NĂM!
Bạn đang sống tại tphcm và bạn có kỹ năng, năng lực, bạn đang cần có bằng để làm hồ sơ xin việc, hoặc là công ty các bạn đang yêu cầu nộp bằng, hoặc các bạn đang có dự định nộp để tăng lương? Bạn đăng băn khoăn về giá cả, chất lượng? Mà đặc biệt băn khoăn về chất lượng, công chứng có được không, có bị lừa không ( bây giờ lừa đảo rất nhiều). Tôi rất hiểu những băn khoăn của mọi người không chỉ mất tiền bỏ ra mà còn liên quan cả đến công việc. Tôi đảm bảo cho các bạn là chúng tôi làm bằng đại học, bằng cao đẳng, trung cấp, THPT…trên toàn quốc chất lượng nhất và rẻ nhất với một tấm bằng chất lượng giống thật như mẫu từng năm của từng trường, bằng được làm từ phôi thật, tem bảy màu, dấu mộc đóng chuẩn chỉnh. bằng giả nhưng giống như thật, đảm bảo cho bạn đi xin việc và công chứng thoải mái và đưa tận tay cho bạn, bạn ưng ý thì bên mình mới lấy tiền!

TẠI SAO LẠI CHỌN CHÚNG TÔI ĐỂ LÀM BẰNG
#CHẤT LƯỢNG
Bằng đại học được làm trên phôi thật, tem sịn, và được làm ra từ bàn tay chuyên nghiệp của người lâu năm trong nghề( bằng đại học rất đẹp, chuẩn chỉnh từ chữ ký, fonts chữ.. giống mẫu của các trường bạn muốn làm và quan trọng là giống bằng thật như đúc)
#GIÁ RẺ
Chúng tôi luôn đem đến sản phẩm chất lượng cũng như giá rẻ nhất với 1 tấm bằng đại học giá rẻ làm bằng phôi thật và giống y như thật với từng năm mà bạn muốn làm!
#UY TÍN- NHANH CHÓNG!
Hiện nay tình trạng lừa đảo rất nhiều( và rất nhiều người đã bị lừa). bạn cứ hình dung bỏ vài triệu rồi mà còn bị lừa lại không được việc các bạn sẽ biết cảm giác như nào đúng không? Thời gian làm nhanh chóng Chúng tôi làm xong và trao tận tay cho bạn, bạn ưng ý thì mới giao tiền ( khuyến khích hình thức này)
#ĐẦY ĐỦ
Chúng tôi giao tận tay đầy đủ tất cả những thứ cẩn thiết là Bằng đại học + Bảng điểm + Photo công chứng của cả bằng và bảng điểm.
#BẢO MẬT
Thông tin của bạn sẽ được bí mật cao nhất. xong việc sẽ hủy mọi thông tin. Nên các bạn hoàn toàn yên tâm
#BẢO HÀNH MÃI MÃI
Vì những lý do ngoài ý muốn như mất, rách bằng đại học... Chúng tôi làm lại miễn phí 1 lần cho tất cả khách hàng!
NẾU BẠN CẦN 1 TẤM BẰNG CHẤT LƯỢNG TÔI SẴN SÀNG GIÚP BẠN
Tư vấn, giải đáp tất cả thắc mắc của tất cả mọi người trước khi làm bằng đại học giả tphcm. Gọi cho chúng tôi để được tư vấn và đặt làm bằng đại học phôi thật 100%!
QUY TRÌNH LÀM BẰNG ĐẠI HỌC TỪ A - Z!!
Đầu tiên bạn cung cấp thông tin qua mẫu theo mẫu dưới đây hoặc có thể liên hệ trực tiếp sđt trên web nhé.
Họ và Tên :
Ngày Sinh – Nơi Sinh :
Trường – Ngành :
Năm Tốt Nghiệp :
Xếp loại :
Mã sinh viên, Khóa, Lớp (Nếu có) :
Hình 3×4 ( đính kèm file ) :
Số điện thoại :
Bậc Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp/ Cấp 3 …
Hệ Chính quy/ Tại chức/ Từ xa …
 Với những gì chúng tôi làm sẽ cung cấp cho bạn cái bằng bao gồm: Bằng(Bản chính ) +  Bảng điểm(Bản chính) + Bản photo công chứng ( Đầy đủ như 1 sinh viên ra trường)
Chỉ với 3 bước đơn gian sau 1-2 ngày bạn đã có ngay 1 tấm bằng đại học chất lượng, phôi thật!
BẢNG GIÁ LÀM BẰNG ĐẠI HỌC PHÔI THẬT!
Bằng đại học: Giảm giá còn  6 triệu ( Giá Gốc 5 triệu)
Với những thông tin trên thì làm bằng đại học như hiện nay là nhu cầu tất yếu khi bạn chưa có bằng cấp. Nếu muốn có bằng để thuận tiện cho công việc của bạn thì đây là cơ hội tốt để bạn có ngay một cái bằng đại học thật 100% từ dịch vụ của chúng tôi, vì vậy nếu bạn cần thì đừng nên bỏ lở qua cơ hôi này nhé.
Cơ sở làm bằng giả tphcm này là uy tín nhất tại TPHCM để bạn tham khảo vừa nên lựa chọn, vì dịch vụ này có 102 để bạn có được bằng cấp đấy.

Bài viết liên quan:

LIÊN HỆ CƠ SỞ LÀM BẰNG - BÁN BẰNG ĐẠI HỌC

TƯ VẤN LÀM BẰNG CẤP CÁC LOẠI
Hotline: 0934669907(tư vấn)
Zalo: 0934669907

#1 DỊCH VỤ CHÚNG TÔI CHUYÊN NHẬN LÀM CÁC LOẠI BẰNG CẤP, CHỨNG CHỈ NHƯ SAU:

  • Nhận làm bằng Đại Học, Tiến Sĩ, Thạc Sĩ, Cao Đẳng, Trung Cấp, Cấp 3 giá rẻ.
  • Bằng bao gồm đầy đủ: Bảng Điểm, Công Chứng Đầy Đủ
  • Giống thật 100%, mộc nổi giáp lai hình, tem 7 màu 6 cánh.
  • NẾU LÀM KHÔNG GIỐNG KHÔNG LẤY TIỀN. KHÔNG LẤY TIỀN CỌC TRƯỚC

# CÁC DỊCH VỤ MÀ CHÚNG TÔI ĐANG CUNG CẤP NHƯ SAU

Nhận làm bằng Đại Học, Tiến Sĩ, Thạc Sĩ, Cao Đẳng, Trung Cấp, Cấp 3:
  • Chứng chỉ Anh Văn A,B,C… Vi Tính, các giấy chứng nhận,…
  • Bằng bao gồm đầy đủ: Bảng Điểm, Công Chứng Đầy Đủ
  • Giống thật 100%, mộc nổi giáp lai hình, tem 7 màu 6 cánh.
  • Làm bằng ĐẠI HỌC gồm (Bằng + Bảng điểm)
  • Làm bằng CAO ĐẲNG gồm (Bằng + Bảng điểm)
  • Làm bằng TRUNG CẤP gồm (Bằng + Bảng điểm)
  • Làm bằng CẤP 3 gồm (Bằng + Học Bạ).
  • Các loại bằng giả có hồ sơ gốc, bằng thạc sỹ, giấy tờ giả phôi thật …